ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Động thổ Khu công nghiệp Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng

 

Sáng 5- 10, tại đảo Cát Hải, huyện Cát Hải, Công ty CP Khu CN Đình Vũ tổ chức lễ động thổ Khu công nghiệp Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng (Deep C 3). Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Đình Bích, Phó chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; Dương Anh Điền, nguyên Bí thư Thành ủy; Đặng Huy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư; lãnh đạo các ngành thành phố; huyện Cát Hải.

Cat bi plaza Khu công nghiệp Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đại biểu chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận cho Dự án sản xuất thiết bị điện quy mô 50 ha giữa Gelex và Khu công nghiệp DEEP C III

 

Về phía khách quốc tế có ông Pieter De Crem, Quốc vụ khanh phụ trách về ngoại thương, Vương quốc Bỉ; bà Jehanne Roccas, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam; ông Marc Stordiau, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khu công nghiệp Đình Vũ…

 

Với diện tích 520 ha,  gần Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, có kết nối giao thông thuận tiện với hệ thống các đường cao tốc, Cảng hàng không quốc tế thông qua cầu Tân Vũ- Lạch Huyện mới khánh thành, Deep C 3 có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư. Vì vậy, Công ty CP Khu CN Đình Vũ đã quyết định đầu tư gần 5500 tỷ đồng xây dựng hạ tầng Khu CN hiện đại, bảo đảm các yếu tố về môi trường. Khu CN dự kiến sẽ tập trung thu hút các nhà đầu tư trong ngành công nghiệp phụ trợ ô tô; logistics, công nghiệp tổng hợp, công nghiệp nhẹ…

 

Cat bi plaza Khu công nghiệp Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng 1

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đại biểu tham gia lễ động thổ Dự án khu công nghiệp cảng cửa ngõ Quốc tế Hải Phòng

 

Phát biểu tại lễ động thổ, ông  Pieter De Crem, Quốc vụ khanh phụ trách về ngoại thương, Vương quốc Bỉ khẳng định, với 3 KCN lớn được thực hiện tại Hải Phòng, Deep C hiện là dự án lớn nhất của Vương quốc Bỉ tại Việt Nam; là nơi hội tụ của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới. Các Deep C của Công ty CP Khu CN Đình Vũ được xây dựng theo mô hình cảng Antwerp và cảng Ghent, kết nối trực tiếp giữa Cảng biển, KCN và đất liền, mang lại nhiều lợi thế, tối ưu hóa hiệu quả đầu tư, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn nhà đầu tư. Ông tin tưởng dự án sẽ nhanh chóng được triển khai hiệu quả.

 

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư  Đặng Huy Đông đánh giá cao nỗ lực của thành phố Hải Phòng trong cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút nhiều dự án lớn. Trong đó,  các Deep C của Công ty CP Khu CN Đình Vũ là một trong những  KCN hoạt động hiệu quả tại miền Bắc, là điểm sáng trong thu hút đầu tư.

 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh,  thành phố Hải Phòng đang có những bước phát triển đột phá, là điểm sáng của cả nước về phát triển kinh tế - xã hội, có nhiều chỉ tiêu đứng đầu cả nước; đồng thời được xếp trong tốp 10 các địa phương hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư.

 

Đảo Cát Hải nằm trong  Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, là vị trí chiến lược để phát triển kinh tế biển của thành phố Hải Phòng. Từ đầu năm tới nay, trên đảo đã có 2 dự án lớn do Tập đoàn Sungroup và Vingroup đầu tư với số vốn hàng tỷ đô la Mỹ và với dự án Deep C 3 càng tăng thêm sức hấp dẫn của Cát Hải. Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, các Deep C của Công ty CP Khu CN Đình Vũ trở thành  một hình mẫu tiêu biểu cho hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Vương quốc Bỉ. Đến nay, công ty đã thu hút được 68 dự án với số vốn hơn 2,8 tỷ USD, giải quyết việc làm cho hơn 7000 lao động và đong góp cho ngân sách từ năm 2001 đến nay hơn 451 tỷ đồng; lợi nhuận cổ tức thành phố được hưởng là 384 tỷ đồng… Dự án được nhiều nhà đầu tư thứ cấp quan tâm và lãnh đạo thành phố cũng rất kỳ vọng dự án này sẽ kêu gọi được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư vào khu công nghiệp này. Đồng chí yêu cầu Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Đình Vũ tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng KCN, đặc biệt quan tâm đến bảo vệ môi trường, ưu tiên đầu tư trạm xử lý nước thải, đồng thời triển khai ngay các hoạt động xúc tiến đầu tư, chỉ thu hút các dự án có công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, sản phẩm có giá trị gia tăng cao.

 

Thành phố Hải Phòng cam kết  tập trung cao cho công tác GPMB, sớm bàn giao tiếp các diện tích còn lại cho công ty; tiếp tục đầu tư hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối với đảo Cát Hải như: tuyến đường 356, đường Tây Nam Khu công nghiệp Đình Vũ, đường trục phía Nam Khu công nghiệp Đình Vũ, tuyến đê biển Nam Đình Vũ, cầu Tân Vũ – Lạch Huyện 2…; bảo đảm tốt an ninh trật tự…

 

Tại lễ động thổ, Công ty CP Khu CN Đình Vũ và Công ty cổ phần thiết bị điện Việt Nam ( GELEX) ký thỏa thuận nguyên tắc thuê 50 ha đất tại Deep C 3 để xây dựng tổ hợp sản xuất thiết bị điện, trong đó khánh thành xưởng sản xuất cáp điện theo công nghệ Đức vào cuối năm 2018, sau đó sẽ là xưởng sản xuất máy biến áp và các thiết bị khác. Khi đi vào vận hành sẽ tạo việc làm cho 200 lao động./.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết