ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Chợ hoa Xuân Ất Mùi 2015 Sẽ rực rỡ, tưng bừng bên đường Lê Hồng Phong

 

Chuẩn bị đón Tết Ất Mùi 2015, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng tiếp tục được thành phố giao tổ chức chợ hoa Xuân Ất Mùi 2015, nhân dịp này, phóng viên Báo Hải Phòng phỏng vấn Phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Phạm Thị Thu An, về công tác chuẩn bị chợ hoa Xuân 2015.

Trở thành truyền thống, mỗi dịp tết đến, xuân về, nhân dân thành phố Hải Phòng lại náo nức mong chờ được đến chợ hoa Xuân. Năm nay, công tác tổ chức chợ hoa Xuân có gì mới so với những năm trước ?

images1111945 trang tri tet 1jpg

Công ty TNHH MTV điện chiếu sáng đô thị trang trí đèn mầu trên đường Lê Hồng Phong phục vụ Tết.

Ảnh: Duy Thính

- Chợ hoa Xuân Ất Mùi có nhiều thay đổi so với năm trước, năm nay UBND thành phố quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ công ty tổ chức chợ hoa xuân của thành phố trên trục đường Lê Hồng Phong để phục vụ nhân dân. Mặc dù vẫn tổ chức hai bên vỉa hè dọc tuyến đường này, nhưng địa điểm được kéo dài hơn, bắt đầu từ gần Ngã Sáu-Máy Tơ đến gần Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, thay vì trên đoạn đường từ ngã tư đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm đến lô đất phía trước sân bay Cát Bi như năm trước.

Theo đó, chợ được phân làm 2 khu vực: Khu vực 1 từ gần Ngã Sáu-Máy Tơ đến vòng xuyến tiếp giáp siêu thị BigC, tổng chiều dài mỗi bên hơn 1,5km và các đường ngang; bán cành hoa mai, cây quất, cây đào, đôn, chậu; giá cấp phép 11.500 đồng/m2/ngày; thời gian bàn giao mặt bằng cho các hộ từ 10-2-2015. Riêng đọan vỉa hè trước trụ sở Kho bạc Nhà nước Hải Phòng (gần Cát Bi Plaza) sẽ dựng các gian hàng. Các gian hàng thiết kế đồng bộ, bảo đảm thẩm mỹ, với khung bằng ống thép mạ kẽm, mái phủ bạt chống mưa, nắng, các vách ngăn bằng khu cứng; diện tích gian hàng 3m x 3m. Các gian hàng này bán các loại đèn lồng, đèn trang trí tết, hoa tươi. Từ ngày 3-2-2015, các gian hàng được bàn giao cho các hộ thuê.

Đáng chú ý, khu vực 2, từ ngã tư đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm đến sân bay Cát Bi và các đường ngang được trợ giá, theo đó, giá cấp phép tại đây chỉ 4.000 đồng/m2/ngày. Khu vực này cũng bố trí bán hoa mai, đào, cây cảnh, đôn chậu và sẽ bàn giao mặt bằng kinh doanh từ 10-2-2015.

- Để chợ hoa Xuân hoạt động đúng với mục tiêu đề ra, công ty có những biện pháp gì để bảo đảm chất lượng hàng hóa, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, mỹ quan đô thị?

- Là đơn vị tổ chức chợ hoa xuân nhiều năm, công ty nhận được sự hỗ trợ hết sức tích cực từ các sở, ban, ngành và chính quyền địa phương trong quá trình triển khai. Cùng với đó, công ty là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện nên chủ động sắp xếp, bố trí các khu vực bán hàng hợp lý, bảo đảm mỹ quan đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường tại các nút giao thông và trụ sở các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức. Công ty ban hành các nội quy, quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC), hướng dẫn đến từng hộ kinh doanh, trang bị bình cứu hoả phục vụ chợ hoa xuân (chủ yếu các gian hàng); kết hợp chặt chẽ với Cảnh sát PCCC trong thời gian tổ chức chợ hoa xuân. Hạn chế xe ô tô lưu thông trên làn đường sát hè; tạm dừng sử dụng điểm đỗ, dừng ô tô tại làn đường này trong thời gian diễn ra chợ hoa xuân. Công ty tiến hành nhận mặt bằng và bàn giao lại mặt bằng sau khi kết thúc chợ hoa xuân với các cơ quan, đơn vị quản lý theo quy định. Bố trí nhà vệ sinh lưu động trong khu vực chợ hoa và kết hợp các nhà vệ sinh cố định có trên địa bàn để phục vụ nhu cầu vệ sinh toàn bộ chợ hoa. Ký hợp đồng với Điện lực Ngô Quyền, Hải An về việc cung cấp điện cho các gian hàng. Ngay sau khi chợ hoa kết thúc vào chiều tối ngày 30 Tết, toàn bộ các lực lượng của công ty sẽ tập trung tháo dỡ các gian hàng, làm tổng vệ sinh, phun nước rửa đường hè để nhân dân thành phố đón năm mới. Hy vọng chợ hoa xuân Ất Mùi sẽ rực rỡ, tưng bừng bên đường Lê Hồng Phong.

Chơ hoa ngày tết ở Hải Phòng

Chợ hoa Tết bên đường Lê Hồng Phong (khu vực quận Hải An).

Ảnh: Duy Thính

Để chợ hoa xuân hoạt động tốt, Công ty Môi trường đô thị đề nghị UBND quận Ngô Quyền và Hải An chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc, UBND các phường liên quan trên địa bàn phối hợp bảo đảm công tác tổ chức chợ hoa xuân 2015; tạm dừng cấp phép hoạt động và di chuyển các điểm trông, giữ xe đạp, xe máy và điểm đỗ xe ô tô nơi tổ chức chợ hoa xuân để bàn giao lại mặt bằng cho Ban Tổ chức chợ hoa xuân (như bản quy hoạch tổng thể chợ hoa xuân đã được phê duyệt). Đề nghị Công an thành phố và Công an quận Ngô Quyền, Hải An có phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông cho chợ hoa xuân.

 

- Xin cảm ơn đồng chí !

Quốc Khánh thực hiện(báo Hải Phòng)

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết