ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Chùa Vẽ bảo tồn nét kiến trúc cổ độc đáo

 

Nằm ở phía Đông, cách trung tâm thành phố khoảng 10km, chùa Vẽ (tên chữ là Hoa Linh tự) là công trình kiến trúc nghệ thuật cổ còn khá nguyên vẹn, được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận là di tích lịch sử quốc gia năm 1994.

Cat Bi Plaza Chua Ve 1

 

Chùa có quy mô và nghệ thuật trang trí kiến trúc hoành tráng khác với dáng vẻ thấp và u tịch như nhiều chùa làng Việt khác. Tòa phật điện cấu trúc hình chữ Đinh gồm 5 gian tiền đường và 4 gian chuôi vồ. Kèm 2 bên hậu cung là 2 ngôi nhà chè nhỏ, nơi đặt bàn thờ “Tam toà Thánh Mẫu” và “Đức Ông bản thổ”. Các cột của toà nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ lim nguyên cây, cao to lừng lững, một vòng tay người ôm không xuể. Những hiện vật còn được bảo tồn đều là cổ vật quý giá, nhất là hệ thống tượng tháp, tượng thánh thần, tượng Hậu phật, tượng Sư tổ… Điển hình như pho tượng “Quan Âm nghìn mắt nghìn tay” ngồi trên toà sen, có 6 đôi tay để trần xoè ra như đoá hoa nở và các ngón tay cong lại trong những thế ấn bí truyền của dòng Thiền. Hay như những pho tượng các vị cao tăng trụ trì tại chùa mang dáng dấp của các vị tăng sư, đầy vẻ từ tâm và đậm nét chân dung. Tượng Hậu phật gồm 6 pho, tất cả đều là phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu và quý phái. Đây là những tác phẩm nghệ thuật mang tính tả thực, mỗi người có một vẻ mặt riêng rất gần gũi với đời thường, không câu nệ, gò bó. Cùng với đó, bộ tượng Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn và đôi ngựa chiến hồng bạch của ông được đặt ở ban thờ gian phía trái toà tiền đường cũng là những tác phẩm điêu khắc cực kỳ sống động. 

Đến vãn cảnh chùa, du khách có dịp tìm hiểu về xuất xứ của tên chùa Vẽ. Tương truyền, tên chùa Vẽ gắn với chiến thắng Bạch Đằng năm 938 và 1288. Thời ấy, cả bờ Nam sông cửa Cấm kéo dài qua những làng, xã của Hải Phòng đều là nơi Ngô Vương Quyền và Hưng Đạo Đại Vương sử dụng làm vị trí luyện quân để đánh trận. Các ngôi chùa dọc theo con sông này đều trở thành vị trí chiến lược góp phần vào chiến thắng lẫy lừng trong lịch sử đất nước. Chùa Hoa Linh là nơi thám quân của Hưng Đạo Đại vương quan sát đồn trại giặc, vẽ sơ đồ chuẩn bị cho trận đánh Bạch Đằng năm 1288 thắng lợi. Do vậy, chùa ngoài tên chữ Hoa Linh Tự, còn có tên là chùa Vẽ. 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết