ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Chuyển Dự án khu đô thị Ximăng Hải Phòng cho UBND thành phố

 

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về Dự án khu đô thị Ximăng Hải Phòng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo chuyển Dự án khu đô thị Ximăng Hải Phòng cho Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng.

 

Cụ thể, Thủ tướng cho rằng việc di dời Nhà máy Ximăng Hải Phòng cũ để đầu tư xây dựng một khu đô thị mới hiện đại, đáp ứng các tiêu chí về kiến trúc, cảnh quan và môi trường trước đây đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận, triển khai là phù hợp, đúng quy định của pháp luật. 

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu Tổng công ty Công nghiệp Ximăng Việt Nam, trong đó Tổng công ty không tiếp tục đầu tư ngoài ngành, tập trung mọi nguồn lực cho hoạt động của ngành, nghề kinh doanh thuộc lĩnh vực của mình, việc chuyển đổi chủ đầu tư mới là phù hợp.

Hiện nay, để bảo đảm phù hợp với chính sách mới; đồng thời để thành phố Hải Phòng có nguồn lực đầu tư phát triển một khu đô thị mới có cảnh quan đẹp, hiện đại thì việc chuyển nhà đầu tư có năng lực tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng Khu đô thị Ximăng Hải Phòng là cần thiết.

Thủ tướng chỉ đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng, Tổng công ty Công nghiệp Ximăng Việt Nam và các cơ quan liên quan tập trung, khẩn trương thực hiện một số công việc ưu tiên như Tổng công ty Công nghiệp Ximăng Việt Nam không tiếp tục thực hiện Dự án khu đô thị Ximăng Hải Phòng tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng để tập trung cho hoạt động của ngành, nghề kinh doanh chính theo đúng chủ trương của Chính phủ. 

do hoa khu do thi xi mang hai phong

Dự án khu đô thị ximăng Hải Phòng

Tổng công ty này thực hiện thủ tục chuyển, trả lại Dự án khu đô thị Ximăng Hải Phòng cho Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng trong tháng Ba. 

Thủ tướng chỉ đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng xem xét, quyết định lựa chọn nhà đầu tư mới theo thẩm quyền; nhà đầu tư mới có trách nhiệm hoàn trả các chi phí cho Tổng công ty Công nghiệp Ximăng Việt Nam theo quy định; bố trí diện tích phù hợp trong khu vực Dự án để Tổng công ty Công nghiệp Ximăng Việt Nam xây dựng Nhà truyền thống, bảo tàng của ngành ximăng.

Nhà đầu tư mới có trách nhiệm triển khai Dự án khu đô thị Ximăng Hải Phòng theo đúng quy định, bảo đảm chất lượng, hiệu quả và tiến độ.

Theo VietnamPlus

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết