ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Kỳ vọng mới trong xúc tiến đầu tư

 

Nói chuyện với cán bộ, công chức Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Hải Phòng, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đặt nhiều kỳ vọng và mong muốn, tin tưởng hoạt động của trung tâm sẽ tạo bước đột phá quan trọng trong thu hút đầu tư của Hải Phòng thời gian tới.

Đồng chí nhấn mạnh, việc thành lập trung tâm xuất phát từ nhu cầu cấp thiết của thành phố trong giai đoạn phát triển mới với rất nhiều dự án đầu tư lớn, tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Do đó, rất cần có một bộ máy hoàn thiện, thống nhất từ lựa chọn nhà đầu tư tới cấp phép, triển khai thực hiện và thu tiền từ các dự án. Từ đó, góp phần quan trọng tạo ra nguồn lực cho thành phố, thu hút các nhà đầu tư có năng lực, có tiềm lực tài chính, mong muốn được đầu tư tại Hải Phòng.

Theo đồng chí Bí thư Thành ủy, vị thế của Hải Phòng với vai trò là trung tâm của cả vùng, cả miền Bắc đã rất rõ với nhiều lợi thế, hấp dẫn các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, nhưng vẫn cần tạo ra những cơ chế thông thoáng, thích hợp nhất mới hút được các nguồn vốn, phát huy được tiềm năng, lợi thế, hiện thực hóa quy hoạch, kế hoạch phát triển thành phố. Vì vậy, Thường trực Thành ủy đã nghiên cứu rất kỹ, báo cáo Thủ tướng và nhận được sự đồng tình, ủng hộ cao, coi đây là mô hình đầu tiên của cả nước thực hiện cơ chế một đầu mối đồng bộ trong thu hút đầu tư. Để làm được, đòi hỏi trước hết là công tác cán bộ, tạo dựng được một bộ máy Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch hoàn thiện, đủ năng lực, đủ thẩm quyền- “ không phải là cơ quan siêu quyền mà là cơ quan thực quyền” - để giải quyết các vấn đề liên quan tới đầu tư. Chính vì thế, lãnh đạo thành phố đưa ra các tiêu chí để lựa chọn cán bộ đủ sức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, mong muốn bộ máy, từng cán bộ, công chức sẽ thực sự đi đầu trong thực hiện các dự án, công trình lớn với trình độ, tâm huyết, nhiệt tình và sự công tâm, tận tụy. Đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định,            mỗi cán bộ công chức của trung tâm sẽ được làm việc trong môi trường năng động, phát huy tốt nhất năng lực, sở trường, khả năng quyết đoán, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Thành ủy, HĐND, UBND thành phố cũng coi đây là “cái nôi” đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ, có chế độ đãi ngộ xứng đáng để mọi người yên tâm làm việc và cống hiến.

Thực tế, những năm qua, Hải Phòng đã thu hút mạnh mẽ các nguồn vốn đầu tư nhưng đồng thời cũng nảy sinh nhiều bất cập, hạn chế do sự thiếu tính liên kết, phối hợp giữa các ngành, các cấp liên quan. Hậu quả là chỉ mới tính từ năm 2007 tới năm 2013, có tới 276 dự án treo hoặc dự án có triển khai nhưng thành phố không thu được tiền; có dự án chỉ dừng lại ở  chủ trương đầu tư, ở việc cấp phép, chủ đầu tư không có đủ năng lực thực hiện. Với cơ chế thủ tục đầu tư một đầu mối, thành phố hy vọng sẽ giải quyết được những hạn chế này, thu hút nhiều nhà đầu tư có tiềm lực, trước mắt, phải làm sao hấp thụ được 12,85 tỷ USD đã đăng ký tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vừa qua trong vòng 5 năm.

Ngay sau đó, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch báo cáo và triển khai thực hiện ngay kế hoạch thu hút tập đoàn Sun Group đầu tư vào Hải Phòng và nhiều dự án khác, hứa hẹn làn sóng đầu tư mạnh mẽ đang tới với Hải Phòng, tạo thêm nhiều việc làm, tăng thêm nhiều số thu ngân sách, phát triển KTXH, đưa Hải Phòng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ.         

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết