ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Tiếp tục triển khai dự án tuyến đường 100 m Lạch Tray- Hồ Đông

 
Tiếp tục triển khai dự án tuyến đường 100 m Lạch Tray- Hồ Đông

(HPĐT)- Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố khi kiểm tra thực địa dự án đường 100 m Lạch Tray- Hồ Đông và nghe báo cáo về dự án Khu đô thị mới Ngã Năm - Sân bay Cát Bi (chiều 3-10). Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các ban, ngành, địa phương liên quan.

images1300147 bi thu kiem tra duong ho dong 1

Hiện Dự án tuyến đường 100 m Lạch Tray- Hồ Đông do gặp nhiều khó khăn về vốn và GPMB nên phải tạm dừng. Theo Công ty TNHH MTV Thương mại Đầu tư Phát triển đô thị (chủ đầu tư), dự án được triển khai thực hiện từ gần 10 năm nay nhưng mới thu hồi được hơn 41 ha trên tổng số hơn 230 ha, chủ yếu là tuyến đường trục, còn khu đô thị hầu như chưa triển khai, do nguồn vốn ngân sách cấp rất ít không đáp ứng đủ nhu cầu.

 

Dự án Khu đô thị mới Ngã Năm- Sân bay Cát Bi thu hồi được 227 ha trên tổng số 304 ha, đạt tỷ lệ 74%, hiện còn hơn 77 ha nhiều năm nay chưa GPMB do có nhiều vướng mắc, khó khăn. Toàn dự án hoàn thành tuyến đường trục chính và phát triển đô thị được hơn 220 ha. Dự án cũng đang bị tắc bởi thiếu vốn, chưa có cơ chế chính sách phù hợp và khó khăn trong GPMB.

 

Theo chủ đầu tư, cả hai dự án cần được tiếp tục triển khai với các phương án khả thi và cần sự vào cuộc quyết liệt của các ngành, các cấp. Nếu được chấp thuận, chủ đầu tư xây dựng các phương án cụ thể trình thành phố xem xét, quyết định.

 

Lãnh đạo các ngành, các địa phương cơ bản nhất trí với chủ trương tiếp tục triển khai dự án đường 100 m Lạch Tray- Hồ Đông, tuy nhiên có ý kiến đề nghị giữ nguyên mặt cắt 100 m, nhưng cũng có những ý kiến đề nghị điều chỉnh xuống còn khoảng 65 m để giảm bớt diện tích phải GPMB và giảm kinh phí.

 

Kết luận cuộc làm việc, đồng chí Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lê Văn Thành đồng ý cho tiếp tục triển khai dự án đường 100 m Lạch Tray- Hồ Đông với điều kiện không phụ thuộc vào nguồn ngân sách Nhà nước. Theo đồng chí Bí thư Thành ủy, nên nghiên cứu giữ nguyên mặt cắt tuyến đường 100 m được Thủ tướng phê duyệt và thông báo tới người dân, tuy nhiên các ngành, địa phương cần tham mưu đề xuất để có quỹ đất phù hợp tiến hành khai thác, tạo kinh phí để xây dựng tuyến đường. Đồng chí đồng ý với kiến nghị của chủ đầu tư, cho phép điều chỉnh quy hoạch, cơ cấu sử dụng đất khu tái định cư phường Đằng Hải và 9 khối nhà chung cư cao tầng tại khu tái định cư phường Nam Hải thành giao đất tái định cư.

 

Về dự án Khu đô thị mới Ngã Năm- Sân bay Cát Bi, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu rà soát lại các khu vực dự án còn dang dở, xác định rõ các khu vực cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện để có các giải pháp tổng thể. Theo đó, thành lập tổ công tác gồm thành viên của các ngành Tài chính, Kế hoạch Đầu tư, Tài nguyên-Môi trường phối hợp chủ đầu tư rà soát và tham mưu thành phố. Chủ đầu tư cần sớm bàn giao tòa nhà Cát Bi Plaza cho thành phố để tổ chức bán đấu giá, số tiền thu được sẽ chi một phần cho tuyến đường 100 m, còn lại tập trung vào ngân sách thành phố.


Nguồn tin: Bao Hai Phong
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết