ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Cảng Hải Phòng: Đầu tư mạnh mẽ, tạo đà vươn ra biển lớn

 

Trước thềm năm mới 2017, Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) thông qua Công ty CP Cảng Hải Phòng đầu tư 2 bến tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng (Cảng Lạch Huyện). Đây là cơ hội phát triển lớn của Cảng Hải Phòng trên chặng đường tiến ra biển lớn.

Cat Bi Plaza cang tan vu

Bến cảng chi nhánh Tân Vũ tại Đình Vũ hôm nay

 

Tiếp tục đầu tư mạnh mẽ

- Ông có thể chia sẻ về niềm vui khi năm 2016, đơn vị vừa hoàn thành tốt kế hoạch SXKD và được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho Cảng đầu tư 2 bến tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng ?

- Năm 2016, Cảng Hải Phòng hoàn thành kế hoạch SXKD trong bối cảnh hết sức khó khăn, bởi sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp khác. Là cảng đầu mối, nhưng chúng tôi chủ động trong công tác tiếp thị, đa dạng hóa hoạt động SXKD, nên thu hút được lượng hàng hóa đáng kể. Đây cũng là năm đầu Cảng triển khai đón tàu RoRo chở ô tô đến Hải Phòng và sẽ tiếp tục duy trì. Chúng tôi hiểu rằng, để có được sự phát triển ấy, không chỉ là sự đoàn kết, nhất trí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, mà còn của tập thể cán bộ, công nhân lao động và sự giúp đỡ của thành phố Hải Phòng.

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho Vinalines thông qua Cảng Hải Phòng đầu tư 2 bến tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Cần nhấn mạnh rằng, đầu tư tại Lạch Huyện là mong muốn của Cảng Hải Phòng trong nhiều năm qua và mong muốn ấy tăng dần theo thời gian, bởi tiến ra biển lớn luôn là khát vọng của cán bộ, người lao động Cảng Hải Phòng. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về con người, dự án đầu tư, nguồn tài chính để đầu tư tại Lạch Huyện… Và hơn ai hết, chúng tôi đầu tư tại đó bằng năng lực và kinh nghiệm, xứng đáng với sự tin tưởng của Chính phủ, các bộ, ngành trung ương và thành phố.

- Vậy, Cảng có sự thay đổi như thế nào trong đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị ?

- Chúng tôi phải định hướng lại trong đầu tư để thúc đẩy phát triển SXKD và mục tiêu trong năm 2017 ưu tiên đầu tư tại chi nhánh Tân Vũ vì đây là cơ sở SXKD chủ lực của Cảng Hải Phòng. Năm 2017 này, chúng tôi sẽ  hoàn thiện chi nhánh Tân Vũ trên cơ sở mở rộng và đầu tư chiều sâu. Cần nói thêm, chi nhánh Tân Vũ là cảng gần biển nhất hiện tại  trong số các cảng của Công ty CP Cảng Hải Phòng.

Trong năm nay, chúng tôi sẽ mở rộng bãi ở Tân Vũ thêm 10ha, nâng tổng diện tích kho bãi lên 55 ha, xây dựng nhà điều hành, đưa Tân Vũ trở thành chi nhánh chủ lực của Cảng Hải Phòng, với diện tích rộng trong làm hàng công-ten-nơ. Cùng với mở rộng diện tích kho bãi, Cảng sẽ tập trung đầu tư chiều sâu tại Tân Vũ, bao gồm: lắp đặt đầy đủ các thiết bị chuyên dụng như cầu tàu, bến bãi, cần trục… Chúng tôi ưu tiên hoàn thành dự án về phát triển công nghệ thông tin, góp phần khai thác và quản lý tốt hơn.

Đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

- Như vậy, để đầu tư phát triển mở rộng SXKD, Cảng Hải Phòng sẽ phải chuẩn bị rất nhiều, chẳng hạn như đầu tư về nguồn nhân lực…?

-Đúng như vậy, nguồn nhân lực là điều sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào chứ không chỉ riêng Cảng Hải Phòng và đầu tư nguồn nhân lực là mục tiêu hàng đầu của Cảng Hải Phòng để thúc đẩy phát triển SXKD. Những người công nhân lái cẩu bây giờ cũng khác trước, họ được đào tạo bài bản hơn, phù hợp xu thế mới. Chúng tôi yêu cầu kể cả công nhân lao động cũng phải tập trung học ngoại ngữ để vận hành, thậm chí tiếp xúc với công nhân trên tàu nước ngoài. Bộ phận kinh doanh, tiếp thị là “bộ mặt” của Cảng Hải Phòng khi tiếp xúc với khách hàng nước ngoài, vì thế, chúng tôi có cả quy trình tuyển nguồn nhân lực cũng như ưu tiên đào tạo tại chỗ.  Theo đó, kể cả người cũ và người mới, 100% đều qua thi tuyển.

- Cảng Hải Phòng mong muốn được tạo điều kiện thế nào trong năm 2017 để cùng thành phố phát triển?

-Trong năm 2015-2016, không chỉ Cảng Hải Phòng và nhiều doanh nghiệp cảng được hưởng lợi từ cơ chế nạo vét thí điểm luồng tàu ra vào cảng. Trong suốt thời gian dài, độ sâu luồng duy trì ổn định, cảng biển có điều kiện phát triển SXKD, xây dựng phương án tiếp nhận tàu ra vào hoàn chỉnh. Chúng tôi mong muốn cơ chế nạo vét này chính thực đi vào thực hiện, thay vì họat động thí điểm. Căn cứ vào đó, các doanh nghiệp cảng, doanh nghiệp vận tải sẽ xây dựng phương án phát triển sản xuất ổn định hơn.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết