ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Đêm hội hoành tráng, sôi động nhất từ trước đến nay ở đất Cảng

 

Với chủ đề “Hải Phòng - bản anh hùng ca 60 năm” Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2015 đã diễn ra vào 20h tối 9.5 tại Quảng trường Nhà hát thành phố, với sự tham dự của khoảng 5.000 khán giả. Đêm diễn gồm một carnaval và một chương trình nghệ thuật hấp dẫn, song hành với lần đầu tiên trình diễn chính thức công trình nhạc nước hiện đại và màn bắn pháo hoa tại 6 điểm trên địa bàn thành phố. Đây là một lễ hội hoành tráng, sôi động nhất từ trước đến nay trên đất Cảng…

Mở đầu của Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2015 là carnaval - màn diễu hành đường phố trải dài suốt dải công viên trung tâm thành phố với nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn, các xe mô hình, vũ điệu hấp dẫn, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng du khách trực tiếp tham gia. 

Lễ hội đường phố này là một cuộc đại trình diễn với sự tham gia của 10 xe hoa, mô hình cùng với các phần trình diễn mang tiết tấu sôi động của hơn 1.600 diễn viên và quần chúng của thành phố, mang đến một cảm giác mới lạ về hình ảnh của thành phố Hải Phòng trẻ trung, năng động hôm nay…

Lễ Hội Hoa_Phuong_do_2015

Lễ hội Hoa phượng đỏ 2015 – Đêm hội hoành tráng nhất từ trước đến nay

Chương trình nghệ thuật tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2015 có thời lượng 90 phút, như một màn sử thi bao gồm 5 phần về thành phố từ ngày đầu giải phóng còn nhiều gian nan, trải qua năm tháng kháng chiến chống Mỹ vừa dựng xây, tái thiết thành phố, chi viện cho miền Nam, sáng tạo năng động trong hòa bình cho đến ngày hôm nay.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc như: Mỹ Linh, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Tân Nhàn, Lương Huy, Lê Anh Dũng, Nhật Thủy, nhóm Con gái… do hai MC trẻ Danh Tùng, Mỹ Lan dẫn chương trình.

Sau các phần “Hồi ức giữa mùa phượng nở”, “Dấu ấn lịch sử”, “Lửa và hoa”, “Khát vọng những mùa hoa”, màn kết “Hải Phòng đẹp mãi những mùa hoa” bừng nở như một lời chúc cho thành phố hôm nay, với những tiềm năng và lợi thế, sự quyết tâm trong đổi mới mô hình tăng trưởng và những công trình dự án đang triển khai tạo một vận hội lớn để Hải Phòng đột phá. 

Trong nền nhạc của ca khúc “Thành phố Hoa Phượng đỏ”, màn  bắn pháo hoa rực rỡ đã tạo cho đêm hội càng thêm lung linh, tưng bừng, náo nhiệt.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết