ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Khởi công xây dựng nhà ga hành khách thuộc dự án nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cát Bi

 

Sáng 24-1, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng nhà ga hành khách, thuộc dự án nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cát Bi. Tới dự có đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; các đồng chí Trần Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tài chính; Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương.

 

Về phía thành phố có các đồng chí: Dương Anh Điền, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Văn Thành, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Hải Phòng; Nguyễn Đình Bích, Phó chủ tịch HĐND thành phố; Phó chủ tịch UBND thành phố: Lê Thanh Sơn, Lê Khắc Nam và đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan.

 

khoi cong nha ga cang hang khong cat bi

 

Các đồng chí lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài chính, thành phố Hải Phòng cùng nhà thầu,

đơn vị thi công ấn nút khởi công xây dựng Nhà ga cảng hàng không quốc tế Cát Bi.


Phát biểu tại lễ khởi công, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhấn mạnh tầm quan trọng của một nhà ga hành khách hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển tới đây của cảng hàng không quốc tế Cát Bi. Gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và nhân dân thành phố tạo điều kiện cho chủ đầu tư khởi công dự án quan trọng này, Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo ACV cần tập trung tối đa nguồn lực, thi công vượt tiến độ, hoàn thành công trình vào ngày 13-5-2016, nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày giải phóng thành phố Hải Phòng. Để công trình thi công trong thời gian nhanh nhất, Bộ trưởng yêu cầu ACV phải có đủ nguồn vốn để cấp cho các nhà thầu thi công; đơn vị tư vấn giám sát phải thực thi tốt chức trách nhiệm vụ, đôn đốc nhà thầu huy động lực lượng, thiết bị trong quá trình thi công. Bộ trưởng cũng đề nghị thành phố tiếp tục phối hợp, giúp đỡ chủ đầu tư, quan tâm trong quá trình GPMB.Dự án xây dựng nhà ga hành khách có số vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng trích từ nguồn quỹ đầu tư phát triển của ACV, gồm xây dựng nhà ga hành hành khách diện tích 15.630m2, nhà kỹ thuật, sân đỗ ô tô, đường giao thông tiếp cận, đường tầng cùng các hệ thống phụ kiện đi kèm. Công suất khai thác thực tế lên đến 4 triệu lượt khách/năm và có thể đáp ứng 1.000 khách trong giờ cao điểm. Nhà ga mới được xây dựng theo đúng các quy định trong quy hoạch tổng thể điều chỉnh cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Nhà ga được thiết kế 2 cao trình đi/đến tách biệt, có nhà ga quốc tế. Kiến trúc nhà ga mô phỏng theo hình ảnh 2 cặp sừng trâu và hình tượng của những “ông” trâu của lễ hội chọi trâu Đồ Sơn được lồng ghép vào khối hình của nhà ga và khối sảnh chờ ra máy bay. Theo ACV, dự án dự kiến hoàn thành trong quý 4-2016.

 

Chủ tịch UBND thành phố Lê Văn Thành khẳng định, dự án nâng cấp cảng hàng không quốc tế Cát Bi sẽ cùng với hàng loạt công trình giao thông quan trọng khi đi vào hoạt động sẽ tạo động lực mới cho thành phố phát triển nhanh, bền vững, vươn tới tầm thành phố cảng xanh, văn minh, hiện đại. Chủ tịch UBND thành phố cam kết với Bộ GTVT sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm về công tác GPMB, bàn giao mặt bằng sạch cho dự án. Đồng thời sẽ hỗ trợ tối đa cho chủ đầu tư trong quá trình thi công dự án và hỗ trợ các hãng hàng không mở các đường bay trong nước và quốc tế. Đồng chí mong muốn Bộ GTVT sẽ tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện cho thành phố những dự án giao thông quan trong trong tương lai./. 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết