ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân 2017 diễn ra trong 3 ngày 4, 5, 6-3

 

Sáng 23-2, thông tin từ Ban Tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân Xuân Đinh Dậu 2017, lễ hội thường niên năm nay diễn ra trong 3 ngày 4, 5, 6-3 (tức ngày 7, 8, 9 tháng 2 năm Đinh Dậu). Chương trình khai mạc Lễ hội được tổ chức trọng thể vào 20 giờ ngày Chủ nhật, 5-3-2017 tại quần thể Khu di tích Nữ tướng Lê Chân gồm Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, di tích lịch sử văn hóa Đền Nghè và công trình kiến trúc nghệ thuật quốc gia đình An Biên.

Cat Bi Plaza Le hoi nu tuong Le Chan

Nghi thức rước trong Lễ hội Nữ tướng Lê Chân truyền thống năm 2016. 

 

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Tiến Du cho biết, đây là năm thứ 6 lễ hội được tổ chức và là năm đầu sau khi Lễ hội được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào tháng 3-2016. Lễ hội năm nay vì thế đặt mục tiêu tôn vinh giá trị văn hóa của lễ hội với nhiều hoạt động đi vào chiều sâu. Nhiều điểm mới trong tổ chức lễ hội năm 2017 được chú trọng trong đó đặc biệt quan tâm đến các nội dung gắn với giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống. Như các chương trình văn nghệ dân gian, diễn xướng chầu văn, hát dân ca, các trò chơi dân gian, chợ quê, biểu diễn võ dân tộc, lân sư, trống hội.

 

Đặc biệt, lễ dâng hoa thủy tiên tại Đền Nghè diễn ra sáng 4-3 năm nay được xây dựng chương trình riêng công phu, ý nghĩa với sự phối hợp của Hội hoa thủy tiên từ Hà Nội. Hoa thủy tiên trong lễ dâng hoa cũng được chuyển từ Hà Nội về Hải Phòng. Lễ rước diễn ra vào 18 giờ tối chủ nhật 4-3 với 2 đoàn rước xuất phát từ Đền Nghè và đình An Biên cùng hướng về Tượng đài Nữ tướng Lê Chân.

 

Lãnh đạo quận Lê Chân thông tin, quận huy động toàn hệ thống chính trị, xã hội, các đoàn thể, nhân dân cùng tham gia các phần nội dung lễ hội. Theo đó, phát huy tiềm lực, khả năng của các tầng lớp nhân dân trong các hoạt động từ văn nghệ tới hội chợ, thư pháp, võ thuật… Đây chính là một cách phát huy giá trị văn hóa phi vật thể và vật thể vốn có trên địa bàn quận trong Lễ hội truyền thống thường niên ý nghĩa này./.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết