ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Rộng mở các công trình giao thông

 

Ngày 25-1, (tức ngày 28 tháng Chạp năm Bính Thân), người dân thành phố Hải Phòng đón chào sự kiện đặc biệt: khánh thành và thông xe nút giao thông đường Lê Hồng Phong- Nguyễn Bỉnh Khiêm. Cây cầu vượt tuyệt đẹp với thiết kế của Pháp kết hợp hệ thống ánh sáng của I-ta-li-a, khiến những người khó tính nhất cũng hài lòng.

Cat Bi Plaza Cau vuot Le Hong Phong

Nút giao thông đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm nhìn từ trên cao. 

 

Hoàn thành vào dịp trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, cây cầu trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều bạn trẻ và càng đẹp, ý nghĩa hơn khi cửa ô vào thành phố qua đường hàng không Cát Bi được trang hoàng rực rỡ, lung linh sắc màu. Anh Trần Văn Hiệp (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền) vui vẻ cho biết, chưa bao giờ thấy cây cầu đẹp như thế và tự hào hơn khi cây cầu đó hiện hữu trên quê hương Hải Phòng.

Cầu vượt đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm được thi công thần tốc, đúng cam kết giữa nhà thầu với chủ đầu tư, giữa Sở Giao thông- Vận tải (GTVT) với thành phố. Hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp bước sang năm mới Đinh Dậu, cây cầu không chỉ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông mà còn xóa “điểm đen” giao thông tại đây. Trước đó, vào ngày 17-10-2016, người dân thành phố vui mừng đón chào sự kiện thông cầu Niệm-thuộc dự án phát triển giao thông đô thị Hải Phòng.

Cùng với 2 sự kiện trên, cùng ngày 25-1-2017, dự án đầu tư lắp đặt các hệ thống cụm đèn tín hiệu giao thông mới được nhà thầu Minh Long hoàn thành đúng kế hoạch. Chạy đua với thời gian, 3 cụm đèn tín hiệu tại các ngã tư Thiên Lôi - cầu Rào 2; Phạm Văn Đồng - Mạc Đăng Doanh và Phạm Văn Đồng - kênh Hòa Bình hoàn thành cùng với kẻ vạch, phân làn đường rõ ràng. Các nút giao thông được bố trí đèn tín hiệu giao thông kịp thời xóa cảnh ùn tắc và tình trạng hoạt động giao thông lộn xộn tại các điểm giao nhau. Ông Khoa Ngọc Thái, trú tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân cho biết: khi Sở GTVT triển khai lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại đây, người dân trong khu vực rất phấn khởi, bởi khi chưa có đèn tín hiệu giao thông, mỗi lần xe tải đi qua ai cũng thấy bất ổn. Đáng chú ý, cạnh ngã tư  này có trường THPT Lê Chân, với nhiều học sinh qua lại. Nay có hệ thống đèn tín hiệu không chỉ tạo sự an toàn cho người dân mà còn nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Tại khu vực ngoại thành, một loạt tuyến đường được Sở GTVT cùng các địa phương sửa chữa, nâng cấp phục vụ người dân tốt hơn. Các tuyến đường vốn nham nhở, lầy lội tại thị trấn An Dương và trên địa bàn huyện Kiến Thụy, An Lão nhanh chóng sửa chữa và trả lại sự êm thuận phục vụ người dân đi lại thuận tiện, an toàn trong dịp tết Đinh Dậu…

Trong những ngày Tết, ngược xuôi trên các đường phố Hải Phòng, cảm nhận đầu tiên của người đi đường là sự đổi mới  từ việc trang trí đô thị với những gam màu rực rỡ với muôn vàn loài hoa. Khi màn đêm buông xuống, thành phố lung linh trong ánh điện đủ sắc màu. Trên trục đường Nguyễn Đức Cảnh-Trần Phú hay tuyến đường Quang Trung-Trần Hưng Đạo qua Nhà hát thành phố tỏa ánh sáng đủ màu sắc lung linh như níu chân người đến chiêm ngưỡng không khí linh thiêng khi giao thừa. Xuôi xuống trục đường Lê Hồng Phong, nhiều người ấn tượng trước sắc màu rực rỡ của  những cụm đèn trang trí từ trên cao tới dải phân cách và hai bên đường. Suốt chiều dài 5,3 km từ ngã 6 Lạc Viên đến sân bay Cát Bi là thế giới của ánh sáng cùng hệ thống đèn trang trí trên cầu vượt – nút giao đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm tạo điểm nhấn đô thị Hải Phòng trong mùa Xuân này. Tết năm nay Hải Phòng không bắn pháo hoa, nhưng với sự trang trí hoàn hảo và bố trí ánh sáng hợp lý, hiện đại, người dân thành phố Cảng đều cảm thấy vui và tự hào trước anh sáng rực rỡ muôn màu. Dịp Tết năm nay, hàng loạt công trình giao thông được sửa chữa ở quận Lê Chân, Hải An, Ngô Quyền hoàn thành, đưa vào sử dụng, tạo thuận lợi cho người dân đi lại với mục tiêu giảm thiểu tai nạn, thuận lợi cho hoạt động giao thông.

Trong năm 2017, Hải Phòng sẽ có hàng loạt công trình giao thông hoàn thành như cầu Bạch Đằng, cầu Tân Vũ-Lạch Huyện, dự án nâng cấp quốc lộ 10, đường 356 qua đảo Cát Bà, đường trục Khu công nghiệp Đình Vũ…, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH thành phố. Cùng với đó, hàng loạt dự án giao thông mới được triển khai như: xây dựng tuyến đường ven biển, nâng cấp đường Ngô Quyền-Ngô Ga Tự, xây dựng cầu Lại Xuân, cầu Nguyễn Trãi… sẽ góp phần thay đổi diện mạo thành phố, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại thuận lợi, an toàn, cũng như vận tải hàng hóa ngày càng phát triển.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết