ƯU ĐÃI HẤP DẪN - DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG

Đến với  dịch vụ cho thuê văn phòng tại TTTM Catbi Plaza, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiêp. Diện tích các khu vực trong tòa nhà phù hợp với đa dạng loại hình hoạt động của công ty khác nhau, từ mới khởi nghiệp cho đến thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.  Với chương trình giá ưu đãi và cơ chế hỗ trợ tốt nhất tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 1/7/2023 đến 31/12/2023.

 

....................................................................................

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CATBIPLAZA

 

         Hệ thống văn phòng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng tiện ích từ tầng 7 đến tầng 21 với giá thuê chỉ từ 153.000 đ/m2/tháng.  Văn phòng cho thuê với nhiều diện tích đa dạng 25m2- 100m2- 1.000 m2… phù hợp cho từng quy mô doanh nghiệp từ 10 – 100 người.  CatBi Plaza là toà nhà tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng thuộc vị trí đắc địa của thành phố  từ toà nhà CatBi Plaza bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố giúp cho không gian làm việc trở lên sống động.

         Ngoài hệ thống văn phòng toà nhà trung tâm thương mại tại tầng 4 với diện tích 3.000m2 được trang bị 03 thang máy riêng biệt với tải trọng 1000kg -1350kg tốc độ 2mn/s, hệ thống PCCC tự động, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống xử lý nước thải tiên tiến, hệ thống điện nước đầy đủ cùng các tiện nghi khác… làm nhà hàng, tiệc cưới, tổ chức sự kiện hoặc loại hình kinh doanh phù hợp khác.

Hải Phòng - điểm đến hấp dẫn và thân thiện

 

Ngay trước thềm hội nghị xúc tiến đầu tư thành phố năm 2016, Hải Phòng liên tiếp đón các nhà đầu tư là các tập đoàn lớn trong và ngoài nước tới tìm hiểu, đi thực địa và lựa chọn địa điểm để đầu tư. Hơn 20 biên bản ghi nhớ về hợp tác đầu tư sẽ được ký kết tại hội nghị cho thấy sự quan tâm rất đặc biệt của các nhà đầu tư, đồng thời khẳng định: Hải Phòng luôn là điểm đến hấp dẫn và thân thiện.

Kỳ vọng sát cánh cùng Hải Phòng

Bà Hương Trần Kiều Dung, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC sau khi làm việc với lãnh đạo thành phố và đi thị sát thực địa, khẳng định rất mong muốn, quyết tâm đầu tư tại Hải Phòng. Bà Kiều Dung cho biết, FLC là tập đoàn lớn đầu tư thành công nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn, đồng thời là nhà đầu tư bất động sản tại nhiều tỉnh, thành phố như Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bình Định… Tại mỗi địa phương, FLC đầu tư 3000- 4000 tỷ đồng và thi công nhanh chóng, có dự án chỉ sau 1 năm đưa vào sử dụng, dự án sân golf tại Bình Định thi công trong 5 tháng. Đây chính là các tiêu chí  mà FLC sẽ thực hiện ở Hải Phòng và địa điểm mà tập đoàn muốn nhắm tới là Đồ Sơn.
 
Cũng trong những ngày gần đây, ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thành  trực tiếp làm việc với lãnh đạo thành phố và tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm. Tập đoàn Sun Group cũng có chủ trương và trực tiếp nghiên cứu một số khu vực của Hải Phòng, trong đó ưu tiên đảo Cát Bà để thực hiện dự án đầu tư. 
 
Như vậy, Hải Phòng đang hứa hẹn sẽ đón tiếp các dự án hàng nghìn tỷ đồng của các tập đoàn lớn, có tiếng trong nước. Cùng với Vingroup, Him Lam, Xuân Trường, Bitexco, Tân Cảng…, sự hiện diện của các tập đoàn Sun Group, FLC, Xuân Thành là minh chứng thể hiện quyết tâm trong thu hút đầu tư của Hải Phòng và sự đồng tình, hưởng ứng của các doanh nghiệp. Mong muốn của thành phố và các nhà đầu tư gặp nhau. Đây chính là thời điểm Hải Phòng thu hút nhiều nhất các tập đoàn lớn trong nước kể từ trước tới nay.
 
Các nhà đầu tư nước ngoài cũng không bỏ lỡ cơ hội tới Hải Phòng. Năm 2015- 2016, thành phố liên tiếp đón các đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn LG ( Hàn Quốc). Sau LGE là LGD cùng có tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD,  LGIT ( LG Innotek) với số vốn 550 triệu USD và một loạt doanh nghiệp khác của tập đoàn sẽ lần lượt hiện diện tại Hải Phòng. Theo Sở Kế hoạch- Đầu tư, sắp tới sẽ có thêm 2 dự án trị giá gần 1 tỷ USD đầu tư tại Khu Công nghiệp Đình Vũ. Cùng với đó là những tiềm năng rộng mở trong thu hút đầu tư của VSIP Hải Phòng với hệ thống hạ tầng khu công nghiệp đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư nước ngoài. 
 
Cùng với các nhà đầu tư, các ngân hàng, các hãng hàng không cũng luôn kề vai sát cánh với thành phố. Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank… là nhà tài trợ nhiều dự án đầu tư, phát triển sản xuất. Cùng với sự hoàn thiện của Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi, VN Airline, Vietjet, Jestar… và một số hãng hàng không nước ngoài  xúc tiến mở thêm nhiều đường bay mới trong và ngoài nước tới Hải Phòng. 
 

Cat bi plaza khu CN VSIP

Khu Công nghiệp VSIP Thủy Nguyên, điểm đến thu hút các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài

Cam kết và hành động
 
Vị trí địa chính trị, kinh tế của Hải Phòng tạo nên sức hút với các nhà đầu tư. Nhưng như thế chưa đủ, mà còn phải có hệ thống cơ chế, chính sách đồng bộ và cao hơn nữa là quyết tâm của cả hệ thống chính trị. Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2016 chính là dịp Hải Phòng khẳng định rõ hơn nữa quyết tâm thu hút đầu tư, cam kết tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, giảm thủ tục, giảm thời gian, giảm chi phí chuẩn bị đầu tư cho doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh thành phố Hải Phòng thân thiện, hấp dẫn, một vùng đất năng động với đội ngũ người lao động tài năng, sáng tạo, đầy nhiệt huyết; một thành phố hiện đại đang vươn mình lớn dậy với hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, đô thị đồng bộ, vượt trội; chương trình xây dựng nông thôn mới gắn với tái cơ cấu nông nghiệp đang có nhiều đột phá… Tất cả để thu hút hơn nữa nhiều nguồn lực trong và ngoài nước tới Hải Phòng, để thành phố thực sự cất cánh, bay cao, bay xa.
 
Đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhiều lần khẳng định: thành phố Hải Phòng thực sự bước vào thời kỳ mới. Con đường để xây dựng thành phố phát triển xứng tầm với vị thế tự nhiên là trung tâm kinh tế - xã hội vùng duyên hải Bắc bộ, trọng điểm giao thương quốc tế của miền Bắc và cả nước đã mở ra. Nhưng để đạt mục tiêu đó, còn rất nhiều việc phải làm mà trước hết là sự đổi mới nhanh chóng, căn bản và toàn diện trong  công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, quản lý, đi vào thực chất và hiệu quả, kiên quyết xây dựng chính quyền kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động quyết liệt, phục vụ nhân dân. Việc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước tới nay tiếp tục thể hiện cam kết và hành động của thành phố Hải Phòng, tiến nhanh hơn nữa tới các mục tiêu đề ra. Thời gian tới, thành phố tập trung quyết liệt triển khai các công trình trọng điểm hạ tầng giao thông đô thị, phấn đấu khởi công cầu Hoàng Văn Thụ, đường cao tốc ven biển, quốc lộ 37…, tạo nên sự hấp dẫn hơn nữa để thu hút mạnh mẽ các nguồn vốn đầu tư vào thành phố.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết